วันจันทร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2557

มารู้จักกับเด็กตัวเลกกันเถอะ :)

   

  สวัสดีค่ะ ชาวเว็บบล็อก ฉันชื่อสุกัญญาิ นานานาน้าา า า 55.ฉันเปนคนอารมดีน่ะ ฉันชื่อจริง ชื่อสุกัญญา ขวัญดี เรียกเล่นว่าน้องแอน ชื่อน่ารักป้ะตอนนี้เรียนอยู่ม.2เเล้ว ยังไม่โตอีก คิคิ
    
  มารู้ถึงนิสัยกันเถอะ ฉันเปนคน อารมณ์ดี (จนติ๊งต๊ิิองไปล้ะ)ใครได้อยู่กับฉันไม่นั่งเครียดหรอก สัดส่วนรูปร่าง เป็นคนตัวเล็ก ขาสั้น โดนเพื่อนล้อ แงๆ ชอบกินวุ้นดำ ชอบกินไอศกรีม ว่างเป็นหลับ ขยับเป็นกิน55.กินของดำเเล้วเป็นอมตะ ฉันเปนคนรักเด็ก ใฝ่ฝันจะเป็น พริทตี้ ไม่ใช่ล้ะ โตขึ้นฉันอยากเป็นคุณหมอใส่เครื่องเเบบน่ารัก สีขาวมีหมวกด้วย (งามจริงๆ)

  มาพูดถึงเรื่องอนาคตกันไหม ? อย่างที่บอกว่าฉันอยากจะเป็นหมอ สิ่งที่คิดอยู่เเละจะตั้งใจรอคอยถึงทุกวันนี้คือฉันอยากจะรับปริญญา ให้พ่อเเม่ได้ภูมิใจค่ะ (ซึ้งมั้ยเนี้ย)คติประจำใจ คือทำวันนี้ให้ดีที่สุดค่ะ ขอบคุณน้ะค้ะผู้ที่เข้ามาอ่านของฉัน ขอให้สวยขอให้รวยเพี้ยง ไปล้า า า 
  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น