วันอังคารที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2557

:พี่ตูนมาเยือนบล็อค:

           

          
           :สวัสส....ดีชาวโซเซียวแคม...ผมธิติกรณ์ เกตแก้ว เรียกสั้นๆว่า พี่่่ตูน
เวลาว่างผมชอบเล่นคอมและผมชอบเล่นเกมส์   เกมที่ผมเล่นนั้นชื่อเกมDayzหรือ arma 2 op
เป็นเกมส์แนวเอาชีวิตรอดท่ามกลางซอมบี้สุดโหด ซึ่งต้องหาอาหารเพื่ิอความอยู่รอด^^

         :ถ้าถามว่าผมโตขึ้นอยากเป็นอะไร ?  ผมอยากเป็นโปรแกรมเมอร์หรืออะไรก็ได้ที่เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์เท่านั้นแหละ:D
Email:toon9200s5d@gmail.com
Facebook:Thiti Korn Ketkaew

                                

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น