วันอังคารที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2557






สวัดดีเพื่อนๆชาว เว็บบล็อกทุกคน  ผมมีนานว่า นที เงินแก้ว หรือเพื่อนๆเรียกกันว่า  ที  กำลังศึกษาชั้น  ม.2  ที่โรงเรียนนราสิกขาลัย จ. นราธิวาส  เวลาว่างๆผมจะนั่งเล่นกีต้าร์ ส่วนกีต้าร์ที่ผมใช้  เป็นรุ่น F- 310 ของบริษัท Yamaha
เพื่อนอาจสงสัยว่าผมเป็นคนที่ไหน อยากบอกเลยครับว่าผมเป็นคน จังหวัด นราธิวาส แท้ๆเลยครับ อนาคตผมอยากเป็นทหารอากาศครับ
ใครมีอะไรสงสัยเกี่ยวกับ จ. นราธิวาส ก็ติดต่อได้ที่ Facebook นที  เงินแก้ว หรือ natee.ns22@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น