วันอังคารที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2557

พี่เชนแนะนำตัวครับ

ด.ช.ณรงค์ศักดิ์ หลีเหล็ม  (เชน)

 สวัสดีชาวweb blogทุกคนผมชื่อ ด.ช.ณรงค์ศักดิ์ หลีเหล็ม กำลังศึกษาอยู่ชั้นม.2 โรงเรียนนราสิกขาลัย อายุตอนนี้ 13ปีอีกไม่นานจะ14แล้วครับ  ถ้าพูดถึงช่วงเวลาว่างหรือครับ ผมก็เล่นฟุตบอลหรือบางทีก็เล่นบาสเกตบอลสำหรับตำแหน่งฟุตบอลที่ผมเล่นคือ กองกลางครับ ผมเป็นคนนราธิวาสแท้ๆเลยครับ สำหรับชื่อfacebookของผมคือ chen narongsak หรือgmail คือ painchampino@gmail.com ส่วนอาชีพที่ผมใฝ่ฝันก็คือ นายแพทย์ทหารเรือครับ

4 ความคิดเห็น: