วันอังคารที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2557

น้องเพี้ยน มาแว้ววว ^^

Nongdar :)

                         หวัดดีน่ะ ชาว web blog ทุกๆท่าน เอิ่มคือหนูมีชื่อว่า เด็กหญิงวิญดา มีนามสกุวแว่ อุ๊บ ! ว่า มะแซ มีชื่อเล่นว่า "ไอด้า" แต่เพื่อนชอบเรียกว่า "ไอบ้า" แต่บางทีก็เรียนว่า "ยัยเพี้ยน" มันแล้วแต่อารมณ์คนเรียกอ่ะค่ะ ฮุฮุ ( #อุต๊ะ ฉั้นละปวดหัวว ) สาเหตุที่เพื่อนเรียกแบบนี้ อาจจะเป็นเพราะเราเพี้ยนจริงล่ะมั้ง ( อาการมันฟ้อง.....เถอะค้ะ #อุต๊ะ )  ที่หลบแดด หลบฝน ก็ ในนราธิวาสนิแหล๊ะค่ะ อุต๊ะ อยากรุวปร้ะ ? อุบ๊ะ บอกก้ะได้ ฮุฮุ บ่อทองค่ะบ่อทอง (ในตันหยงมัสน่ะค้ะ) เป็นหมู่บ้านที่หนูพักพิงเองค๊าา ถ้ามีโอกาสได้เข้าไปเยี่ยมเยือน ก็ ติดต่อสอบถามทาง Facebook ได้ น่ะค้ะ นี่เลยค้ะ " น้อง ดาด้า น่ะจ๊ะ " facebook หนูเองจ๊าา  ( แล้วเด๋วหนูออกมายืนโบกมือหน้าบ้านเองค้ะ ) อุต๊ะ # ขำๆหน่าา ^^    
                      สำหรับวันที่มองตาดูโลกน่ะค่ะ ก็ เป็นวันที่ 21 เดือน กุมภาพันธ์ ปี พ.ศ 2543 #อุต๊ะ ปัจจุบันนี้ คงมีอายุ จะเข้า 14 แล้วสิน้ะ ฮุฮุ หนูเกิดวัน จันทร์ เค้าว่ากันว่า พูดมาก อุบ๊ะ ! ป่าวเลยยย Ha Ha Ha #หนูออกจะ happy ระเริง อุ๊บ!! ร่าเริง...  ว๊าวๆๆ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น