วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2557

น้องนน รายงานตัวครับ♥

สวัดีครับชาวเว็บ biog ทุกท่าน กระผมชื่อชวลิต รัตนกิจ เรียกสั้นๆว่า นน ครับ ผมกำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยม ปีที่2 ปัจุบันเรียนอยู่โรงเรียนนราสิกขาลัย จังหวัดนราธิวาส ครับ ผมอายุ 13 ปีกว่าๆ แล้วครับ กำลังจะ14 ปีแล้ว ส่วนเวลาว่างผมมักจะทำการบ้านครับ ผมส่วนมากจะเป็นคนพูดน้อยครับ ครับ ( เรียกว่าไม่ค้อยพูดก็ได้ครับ ) ความฝันอยากเป็นแพทย์ ครับ ส่วนการติดต่อ ♥♥♥♥♥♥ ผมอยู่บ้านเลขที่ 9 หมู่9 ตำบลลำภู อำเถอเมือง จังหวัดนราธิวาส 96000 Facebook : chavalit Rattanakit Gmail : boomz123non@gmail.com ♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

2 ความคิดเห็น: